ไปเที่ยว Zermatt กันมั้ยคะ
My life is getting much more better
Change for good
Lagos and Geneva-New York Part 1
จบแล้ว...จบซะที
ส้มตำ ไดอารี่ หน้านี้ มีครบรส
Back from Osaka
nupynupy กับกิจกรรมวันแม่
Vienna, colorful of life
My second House
เที่ยวด้วยอารมณ์เศรษฐี ที่เกาะบาหลี อินโดนีเซีย
Disneyland PARIS
พาเที่ยวChennai ประเทศอินเดีย...
One Fine Day...
Karachi, Pakistan
วันที่แสนเหนื่อย
My Beautiful Days 2
My Beautiful Days
Happy Birthday to my Little BIRD
From Paris to Shang Hai
Let's Cha Cha Cha in Casablanca
อย่างนี้เค้าเรียก "โดน"
เก็บตกปีเก่า...สวัสดีปีใหม่...Happy New Year 2007
15th ASIAN GAMES DOHA 2006…the games of your life
2 Days to go “15th Asian Games Doha 2006”
ไดอารี่ดองเค็ม...Frankfurt+Hong Kong และ 2 fine weeks in Bangkok

nupynupy กับกิจกรรมวันแม่

วันนี้ วันแม่...เป็นวันอีกวันหนึ่งที่ดีที่สุดในรอบปีของนุ้ย

วันแม่ปีนี้ นุ้ยได้อยู่ที่เมืองไทย ก็กลับมาถึงตั้งแต่วันที่ 7 อ่วมน่าดู กว่าจะกลับมาได้ ต้องนั่งเครื่องฯ ไปลงที่โฮจิมินห์ แล้วก็ต่อเครื่องย้อนกลับมากรุงเทพ...เหนื่อยสุดๆ

ไม่บ่นแล้วดีกว่า...วันนี้วันดี

วันแม่ปีนี้ ครอบครัวของเราอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา...เราออกจากบ้านกันตั้งแต่สายๆ โดยมีแผนการไปเที่ยวบึงฉวาก จ.สุพรรณบุรี โดนมีน้องเบิร์ด น้องชายของนุ้ย เป็นสารถีกิติมศักดิ์

กว่าจะถึงบึงฉวาก เราก็หลงกระแสแผนโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว...หลงเข้าไปที่ตลาดร้อยปี สามชุก จ.สุพรรณฯ

คนเยอะมาก ตลาดสามชุก ก็ชุกชุมสมชื่อ...ไม่ได้ดูไม่ได้เห็นอะไรทั้งนั้น แต่จะว่าไป นุ้ยเองก็ไม่ได้ประทับใจอะไรกับตลาดนี้มาก อาจจะเป็นเพราะคนหนาแน่นเกินไปก็ได้

เราเปลี่ยนแผนกระทันหัน มุ่งหน้าไปยังบึงฉวากทันที...ที่บึงฉวาก คนเยอะยั้วเยี้ยเช่นกัน แต่ก็สวยดี...เราเข้าไปดูปลา...อุโมงค์ปลาที่ว่า ก็เล็กมาก ใครที่เคยไปที่พัทยาแล้ว ก็อาจจะเสียความรู้สึกได้ ถ่ายรูปกันขำๆ แล้วก็ไปดูพืชผักพื้นบ้าน ก็ธรรมดาๆ ถ่ายรูปกันอีกพอหอมปากหอมคอ แล้วเราก็กลับ...ก่อนกลับแวะทานมื้อเย็นกันที่ร้านสาลีวิว...อร่อยมาก แต่ไม่ได้ถ่ายรูป เพราะแบตฯ กล้องหมดค่ะ

อืมม์! ขออัพเดทไดอารี่เท่านี้ก่อนนะคะ...ไว้กลับถึงโดฮาค่อยเอารูปมาให้ดู เพราะนุ้ยลืมสายดาต้าของกล้องเอาไว้ที่โดฮา โหลดรูปไม่ได้...อีกไม่กี่วันก็กลับแล้วค่ะ...ยังไม่อยากกลับเลย

ก็หัวใจยังสะออนอยู่นี่นา

ปล. เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ...นุ้ยขอกราบขอบพระคุณ คุณแม่ของนุ้ย ที่ให้กำเนิดนุ้ยมา เลี้ยงดูนุ้ยอย่างดี ให้ความรัก ความห่วงใย เอาใจใส่นุ้ยอย่างถึงที่สุด...นุ้ยขอคุณพระคุ้มครองให้คุณแม่มีสุขภาพแข็งแรง มีอายุมั่นขวัญยืน อยู่กับนุ้ย เป็นหลักเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้กับชีวิตของนุ้ยไปตราบนานเท่านาน

แม่ขา...นุ้ยรักแม่มากที่สุดในโลกค่ะ...

<< ชีวิตใน 6 วันที่ Johannesburg, South AfricaBack from Osaka >>

Posted on Mon 13 Aug 2007 1:28

Comment
เดินทางสวัสดิภาพนะคะ
แก่นเซี้ยว
Fri 17 Aug 2007 10:58 [2]

Yeah!

แล้วพี่นุ้ยก็อัพไดสักที คิดถึงนะคะ

พักร้อนให้จุใจเลยนะพี่ โฉบๆ ผ่าน ๆ ก็ทักทายกันเนอะ

สุขสันต์วันแม่ย้อนหลัง ขอให้คุณแม่พี่นุ้ยแข็งแรง สวยๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะ